วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

program show


Android App : TubeX ดูและดาวโหลดคลิป Youtube

TubeX  ใช้ดูและดาวโหลดคลิปใน Youtube และสามารถแปลงเป็นไฟล์อื่นๆได้เช่น mp3 mp4 3pg เป็นต้น
เริ่มต้นค้นหาคลิปที่ต้องการ
เลือกเล่น ดาวโหลด แชร์
ถ้าดาวโหลดจะให้เลออกขนาด
หลังจากดาวโหลดเสร็จ คลิปจะถูกเก็บในเมนูดาวโหลด
ถ้าเปิดคลิปที่ดาวโหลด จะให้เลือกเล่นแบบวิดีโอหรือแบบเพลง เก็บเป็น mp3 ได้อีก
ลองเล่นวิดีโอ
รายละเอียดเพิ่มเติม
* Browse YouTube
* Download/Online Play Videos
* Download as mp3(ID3 tag supported)
* Background, multi-connections
* Support Formats:
-3GP Low Quality(174×144)
-MP4 Low Quality(320×240)
-MP4 Mid Quality(640×360)
-FLV Mid Quality(864×640)
-MP4 High Quality(1280×720)
-MP4 Full Quality(720p,1920×1080)
* Check download status in notification bar
Evernote เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ช่วยสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้ Android ที่ต้องการบันทึกข้อมูลต่างๆ ทั้งตัวหนังสือ เสียง และภาพบนมือถือ แล้วต้องการให้ใช้งานผ่านหน้าเว็บได้ เนื่องจากโปรแกรม Evernote จะทำหน้าที่เชื่อมโยงมือถือและเว็บเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายผ่านทั้งสองช่องทาง
ไอคอนโปรแกรมบนหน้าจอหลัก
ก่อนเริ่มใช้งานต้องสมัคร account ใหม่ก่อน จากนั้นเมื่อเข้ามาสู่โปรแกรมแล้ว หน้าจอหลักของโปรแกรมจะมี 4 ส่วนให้เลือก คือ การบันทึกภาพ, การอัพโหลดไฟล์ต่างๆ, การบันทึกตัวอักษร และการบันทึกเสียง
นอกจากนั้นด้านล่างยังมีช่องให้ค้นหาข้อมูลที่บันทึกไว้ด้วย
เริ่มจากส่วนแรกคือ Snapshot เมื่อกดที่ปุ่มแล้ว โปรแกรมจะเรียกกล้องขึ้นมา เราสามารถบันทึกภาพได้ทันที ตัวอย่างคือ ภาพหน้าจอการ์ตูน Dragonball
เมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้วจะมีหน้าต่างให้บันทึกชื่อข้อความ และรายละเอียดที่ต้องการ
เมื่อกรอกข้อความต่างๆเสร็จแล้ว ให้เลื่อนลงมาเรื่อยๆเพื่อกด Save โปรแกรมก็จะเริ่มส่งข้อมูลนี้ไปยัง server เพื่อบันทึกไว้
ในการใช้งานส่วนที่ 2 คือ Upload เมื่อกดที่ปุ่มแล้ว หน้าจอจะแสดงโฟลเดอร์ต่างๆ เราสามารถเข้าไปยังโฟลเดอร์ที่ต้องการและคลิ้กที่ไฟล์ที่ต้องการ upload
โปรแกรมจะให้กรอกข้อมูลต่างๆ จากนั้นเมื่อกด Save ข้อมูลก็จะถูกส่งไปยัง server ทันทีเช่นกัน
ส่วนที่ 3 คือ Text Note ก็จะมีหน้าตาเหมือนกับ 2 ส่วนแรกคือช่องสำหรับบันทึกชื่อข้อความและรายละเอียด เมื่อกรอกเสร็จแล้วกด Save ข้อมูลก็จะถูกเก็บบน server เช่นกัน
ในส่วนสุดท้ายคือ Audio Note ตัวโปรแกรมจะมีฟังก์ชั่นให้บันทึกเสียงได้ทันที เมื่อบันทึกเสร็จให้กดปุ่ม Menu แล้ว Save จากนั้นก็จะมีหน้าต่างรายละเอียดให้กรอกเพื่อบันทึกข้อมูล
นอกจากการบันทึกทั้ง 4 แบบแล้ว เมื่ออยู่ที่หน้าจอหลัก เราสามารถดูข้อมูลที่บันทึก รวมถึงตั้งค่าต่างๆได้ด้วยโดยการกดที่ปุ่ม Menu
เมื่อเลือกที่ Settings จะมีหน้าต่างให้ตั้งค่าต่อไปนี้
-การใช้ GPS เพื่อบันทึกพิกัด
-การใช้เครือข่ายในการดึงข้อมูลบางอย่าง
-การตั้งค่าขนาดของภาพที่ถ่าย
หากเลือกที่ Notes จะมีรายการข้อความต่างๆที่เราบันทึกไว้ จะเห็นว่า Dragonball ที่บันทึกก่อนหน้านี้อยู่ในรายการเรียบร้อยแล้ว
เมื่อคลิ้กที่ชื่อข้อความก็จะมีภาพและข้อความปรากฎ
นอกจากการใช้งานบนมือถือแล้ว เรายังสามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านหน้าเว็บได้ด้วย โดยเข้าไปที่ www.evernote.com แล้ว log in ด้วย account เดียวกับที่ใช้บนมือถือ
เมื่อเข้ามาแล้วหน้าจอหลักจะเห็นว่ามีข้อความที่บันทึกไว้แสดงอยู่เหมือนบนมือถือ
เมื่อคลิ้กที่ชื่อข้อความก็จะมีรายละเอียดแสดงผลเช่นกัน หากทำการแก้ไขและบันทึกไว้ เมื่อกลับไปเปิดบนมือถือก็จะเห็นข้อความที่ถูกแก้ไขแล้ว
จุดเด่น: Evernote ช่วยให้เราสามารถบันทึกข้อมูลต่างๆและใช้งานได้ตามความสะดวก เช่น บันทึกข้อมูลจากที่ทำงานเพื่อแก้ไขผ่านมือถือได้ขณะที่อยู่นอกออฟฟิศ หรือเก็บข้อมูลระหว่างที่อยู่ข้างนอกเพื่อกลับมาใช้งานในภายหลัง และการ sync ที่รวดเร็วทำให้มีความคล่องตัวในการใช้งาน นอกจากนั้นหน้าตาโปรแกรมที่ไม่ซับซ้อนทำให้ใช้งานได้ง่ายและทำงานได้อย่าง ราบรื่น
จุดอ่อน: การที่โปรแกรมรองรับการใช้งาน ผ่านทั้งเว็บและมือถือทำให้การเปิดข้อความทุกครั้งต้องรอการโหลดจาก server ซึ่งบางครั้งหากไฟล์มีขนาดใหญ่จะใช้เวลาในการโหลดค่อนข้างนาน หากโปรแกรมรองรับการ auto sync เป็นระยะๆ (ทำงานอยู่บน background) น่าจะช่วยให้การเปิดใช้งานผ่านมือถือรวดเร็วมากขึ้น

ใครใช้โทรศัพท์มือถือ Android เชิญทางนี้

วันนี้มีโปรแกรมที่น่าสนใจมาแนะนำกัน โปรแกรมนี้มีชื่อว่า "Android Manager WiFi" เป็นฟรีโปรแกรมอีกเช่นเคยที่ใช้สำหรับการโอนย้ายข้อมูล/สำรองข้อมูล บนโทรศัพท์มือถือ Android โดยเฉพาะ ผ่าน Wireless อีกต่างหาก ใครใช้โทรศัทพ์มือถือ Android ต้องไม่พลาด

Android Manager WiFi

  • สนใจ download Android Manager WiFi ขนาดไฟล์ 17.44 MB
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Windows NT ขึ้นไป
Android Manager Wifi

ความสามารถของโปรแกรม Android Manager WiFi

  • Contact
  • Mssages
  • Photo
  • Video
  • Music
  • Applications
  • Files
  • Sync
พูดให้ง่ายๆ คือ สามารถสำรองข้อมูลได้แทบทุกประเภทเลยทีเดียว ใครสนใจก็ลองทดสอบ download ไปใช้งานกันดูครับ ดีไม่ดีอย่างไรก็แนะนำมาก็ได้น่ะครับ จะได้นำมาปรับปรุงให้เพื่อนๆ คนอื่นได้รับทราบด้วย

ข่าวด่วนสำหรับผู้ใช้งานมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android

บริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัด ผู้พัฒนาระบบภาษาไทยบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นแรกในไทย แจกฟรีโปรแกรม CN Dict for Android โปรแกรมพจนานุกรมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ครั้งแรกในประเทศไทย (HTC Magic) ทำให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่แอนดรอยด์ สามารถค้นหาความหมายของคำศัพท์ได้อย่างฉับไว คล่องตัวในการทำงานและค้นคว้าคำศัพท์พร้อมคำแปลทั้งจากอังกฤษเป็นไทยและไทยเป็นอังกฤษ โปรแกรมพจนานุกรม CN Dict for Android ที่แจกฟรีนี้ใช้ฐานข้อมูลฉบับเล็กซิตรอน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยดัดแปลงมาจากพจนานุกรมเล็กซิตรอน ซึ่งพัฒนาโดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ
Thai Dictionary for Andriod

ต้นแบบของ CN Dict for Android

โปรแกรมพจนานุกรม CN Dict for Android ฉบับนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยดัดแปลงมาจากพจนานุกรมเล็กซิตรอน ซึ่งพัฒนาโดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติประกอบด้วยคำศัพท์ อังกฤษเป็นไทย 83,232 คำ และ ไทยเป็นอังกฤษ 40,854 คำ พร้อมทั้งมีการบ่งบอกถึงลักษณะของคำเช่น [V] Verb (กิริยา), [N] (คำนาม), [ADJ] adjective (ขยายนาม), [Syn] (คำพ้องความหมาย)ด้วย

วิธีการติดตั้ง CN Dict for Android

  1. เข้าเว็บไซต์ www.cn.co.th/download.asp ผ่านโทรศัพท์มือถือ
  2. คลิกลิงค์ CN Dict fro Android
  3. โปรแกรมเริ่ม download ให้รอสักครู่
  4. หลังจาก download เสร็จแล้ว ให้คลิกทีไฟล์เพื่อติดตั้งโปรแกรม
  5. หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว จะได้ไอคอนที่หน้า Application
  6. การใช้งานครั้งแรกโปรกรมจะทำการติดตั้งระบบฐานข้อมูลของ Dictionary ให้รอสักครู่
  7. หลังจากนั้นจะสามารถใช้งานได้ทันที
Wondershare ทำให้เป็นโปรแกรมฟรีที่เรียกว่า MobileGo ที่ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลโทรศัพท์ Android ของคุณและฉันต้องการเพื่อทบทวนและแบ่งปันกับผู้อ่านของฉัน โปรแกรม MobileGo มีสององค์ประกอบซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งบนโทรศัพท์ Android ซอฟต์แวร์และของคุณที่ติดตั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Windows ของคุณ
Mobilgoheader
หลังจากติดตั้งซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ทั้งคุณมีสองทางเลือกในวิธีที่คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ Android ของคุณกับคอมพิวเตอร์หนึ่งคือผ่านทางสายเคเบิล USB ปกติ แต่ที่น่าประทับใจที่สุดก็คือค​​ุณสามารถทำให้โทรศัพท์ Android ของคุณเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางบ้านของคุณ Wi - Fi เพื่อให้คุณสามารถสำรองข้อมูลอย่างเต็มที่โทรศัพท์ Android ของคุณผ่านเครือข่ายไร้สายของคุณ
มันเริ่มต้นโดยการเปิดโทรศัพท์มือถือของคุณสมัคร MobileGo และการกำหนดค่าให้ใช้เครือข่ายไร้สายของคุณแล้วคุณจะพบกับหน้าจอที่นำเสนอ 3 หรือ 4 ตัวเลข คุณแล้วที่จะนำตัวเลขเหล่านี้ลงในใบสมัคร MobileGo หลักในเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Windows ของคุณและจะเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังโทรศัพท์ Android ของคุณ
โปรดทราบว่าฉันเดิมมีปัญหาเพราะโทรศัพท์ Android ให้ผม 3 ตัวอักษรและผมไม่สามารถเชื่อมต่อกับมันผ่าน Wi - Fi แต่การตรวจสอบเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อย MobileGo ให้ฉันกับวิธีการแก้ปัญหา :
mobilegofaq
คุณจะต้อง prepend 0 ชั้นนำในด้านหน้าของรหัส 3 หลักพวกเขาก็ควรจะแก้ไขซอฟต์แวร์ของพวกเขาดังนั้นคุณจะไม่ต้องทำเช่นนี้เป็นผู้ใช้โดยเฉลี่ยจะมีเงื่อนงำไม่ว่าพวกเขามีการทำเช่นนี้อย่างไรก็ตาม
เมื่อคุณได้รับในอดีตที่สะดุดเล็กน้อยที่คุณสามารถดูรุ่นโทรศัพท์ของคุณเชื่อมต่อกับ MobileGo การประยุกต์ใช้
image
จากที่นี่คุณมีความสามารถในการสำรองข้อมูลการติดต่อได้ทันที, SMS ของคุณและการประยุกต์ใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทาง 1 คลิกหรือจะเรียกคืนได้
หากคุณคลิกที่ตัวเลือกเมนูแต่ละท่านมีทางเลือกเพิ่มเติมบางอย่าง
image

ติดต่อ MobileGo

ในแท็บที่ติดต่อสำหรับตัวอย่างเช่นคุณสามารถฉลากและกลุ่มที่ติดต่อของคุณสำหรับการจัดเรียงได้ง่ายในภายหลัง คุณยังสามารถเฉพาะการสำรองข้อมูลหรือการติดต่อเพื่อนำเข้าโทรศัพท์ Android ของคุณซึ่งทำให้ง่ายต่อการถ่ายโอนรายชื่อจากโทรศัพท์เครื่องหนึ่งไปยังอีกหรือให้แน่ใจว่าคุณมีการสำรองข้อมูลถ้าคุณกำลังจะอัพเกรดหรือเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณ
คุณสมบัติหนึ่งที่ขาดคือการที่ติดต่อใน MobileGo ไม่สามารถแยกออกของคุณ โดยใช้ รายชื่อที่แสดงขึ้นเป็นรายชื่อในโทรศัพท์ของคุณ นี้จะทำให้มันยากมากที่จะไปถึงรายชื่อของรายชื่อและพบเพียงคนที่คุณต้องการโดยค่าเริ่มต้นและพวกเขาต้องเพิ่มคุณสมบัตินี้ลงในโทรศัพท์เพื่อป้องกันไม่ให้สำรอง ใช้ ติดต่อหรือกลุ่มอย่างน้อยพวกเขาแยกกันเพื่อให้คุณสามารถกำจัดวัชพืชพวกเขาออก .

ภาพถ่าย MobileGo

การสำรองข้อมูลภาพยนตร์ภาพถ่ายหรือวิดีโอด้วย MobileGo เป็นเรื่องง่ายและง่าย คุณเพียงแค่คลิกที่รายการเมนูและคลิกส่งออกหรือนำเข้าของภาพที่เฉพาะเจาะจงหรือผู้ติดต่อที่คุณต้องการเพื่อรักษาหรือคืนค่า
image
ถ้าคุณใช้เวลามากภาพบนโทรศัพท์ของคุณนี้อยู่ไกลง่ายกว่าที่มีการส่งอีเมลให้กับตัวเอง
MobileGo นอกจากนี้ยังมีการสำรองข้อมูลทาง SMS ซึ่งสามารถช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลข้อความ SMS คุณยังคงมีอยู่ในโทรศัพท์ของคุณคุณยังสามารถใช้โปรแกรม MobileGo ที่จะส่งข้อความ SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์พวกเขาออกในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแทนการจิกพวกเขาออกในโทรศัพท์ของคุณ แป้นพิมพ์เป็นอย่างดี มีค่าใช้จ่ายสำหรับการนี​​้ไม่มีและมันก็ส่ง SMS โดยตรงใช้โทรศัพท์ของคุณในการส่งออกข้อความ บางคนอาจไม่ชอบความจริงที่ไม่ MobileGo โดยอัตโนมัติซิงค์กับโทรศัพท์ของคุณและ MobileGo อาจจะใช้ตัวเลือกในการปิดใช้งานคุณลักษณะ SMS สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้ข้อความที่จะสำรองหรือเรียกคืนที่

ในข้อมูลอย่างย่อ

หากคุณกำลังมองหาเพื่อการสำรองข้อมูลโทรศัพท์ Android ของคุณจากนั้น MobileGo Wondershare การประยุกต์ใช้เป็นอย่างชัดเจนเป็นทางออกที่ดี มันเป็นสมบูรณ์ฟรีและช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องแม้แต่เสียบลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณถ้าคุณมีการเชื่อมต่อไร้สายบ้าน ก็เป็นเพียงเล็กน้อยที่ซบเซาเมื่อคุณคลิกที่"รายชื่อ"ถ้าคุณมีเป็นจำนวนมากมายของการติดต่อเพื่อให้ บริษัท ควรใช้วิธีการปิดกั้นหรือไม่ดูที่ ใช้ ติดต่อหรือวิธีการแยกพวกเขาออกตามค่าเริ่มต้นบางอย่าง
Wondershare ที่เกิดขึ้นยังให้ iMate โปรแกรมที่สำรองข้อมูล iPhone ของคุณให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเช่นกัน มีข้อเสนอวันฟูลพิเศษจาก Wondershare ที่พวกเขาจะให้ไปคัดลอกจาก iMate กับทุกคนฟรีสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด เพียงอย่างเดียวคือ! (30 มีนาคมถึงเมษายนที่ 2) รีบขึ้นและได้รับสำเนาของ iMate Wondershare หากคุณต้องการสำรองข้อมูลที่ติดต่อของคุณสื่อ, iPhone รวมทั้งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างริงโทนของคุณเอง!
เพิ่มแบตเตอรี่ของคุณในขณะนี้! ประหยัดพลังงานอย่างไม่น่าเชื่อได้รับการเพิ่มความเร็วมากและยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณโดยใช้เวลาหลายชั่วโมงกับแบตเตอรี่ที่ดีกว่า
แบตเตอรี่ที่ดีกว่าการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณและเพิ่มความเร็วของโทรศัพท์ของคุณทำให้พิเศษได้อย่างรวดเร็ว!
เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่, แบตเตอรี่ที่ดีกว่าได้อย่างง่ายดายในการจัดการทุกสิ่งที่ระบายแบตเตอรี่ของคุณ ใช้โหมดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อให้ได้แบตเตอรี่ที่มีค่า ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายเป็นหนึ่งแตะ!ทำงานตรงตามที่คุณคาดหวัง -- เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ของคุณ การจัดการกับข้อมูลมือถือ, WiFi, ความเร็ว CPU และอื่น ๆ ! ลองดูวิธีการทำงาน!

ตอนนี้มาพร้อมกับ :
-- โปรไฟล์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า
-- Interface งานและเข้าใจง่าย
-- ฟังก์ชั่นอัตโนมัติ
-- ควบคุมสมาร์ท
การตรวจสอบความสว่าง --
-- และอื่น ๆ !


ภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่

เพิ่มแบตเตอรี่ของคุณในขณะนี้!เพิ่มแบตเตอรี่ของคุณในขณะนี้!


มาเฟีย Acorn


พันธมิตรในอาชญากรรมของพี่น้อง squirelletto'Joe & Don'จะไปทำสิ่งที่จะได้รับรางวัลเป็น badass ที่'Acor​​n มาเฟีย'ของเวลาทั้งหมด พี่น้องเหล่านี้นำคุณปริศนากรอกแบบสบาย ๆ และความสนุกสนานในเกมนี้ด้วยการควบคุมที่ง่ายและชั่วโมงของการเล่นเกมที่ใช้งานง่าย





ฟรีดาวน์โหลดเพลง MP3


Downloade ล้านเพลงทั้งหมดฟรี!! สนุกล้านเพลงฟรีดาวน์โหลดเพลง MP3! มันง่ายมากที่จะใช้ แม้คุณจะสามารถอ่านเนื้อเพลงขณะที่ยังฟัง! ปัจจุบันมีเว็บไซต์จำนวนมากช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงฟรีและถูกกฎหมาย, เสียงจากพวกเขา mp3 เพลงดาวน์โหลดการสนับสนุนโปรแกรมประยุกต์ที่คุณดาวน์โหลดหลายร้อยเพลงฟรีและถูกกฎหมายหลายพันคนจากเว็บไซต์เหล่านี้ เรามีรายการของเว็บไซต์ดังกล่าวข้างล่างนี้เราจะเพิ่มมากขึ้น : -- Jamendo.com : 294,296 แทร็คของทุกประเภท -- ArtistServer.com : กว่า 9,000 เพลง -- เอกสารเก่าดนตรีสด : ชุดใหญ่ของการบันทึกเสียงสดจากหลากหลายศิลปิน จาก David Gray เพื่อ Mogwai
-- Archive.org
-- เพลง Last.fm ฟรี

Feature :
-- ค้นหาข้อมูลและดาวน์โหลดเพลง mp3 ฟรี, เพลง
-- ฟังเพลง MP3 เล่นออนไลน์และท้องถิ่น
-- การจัดการที่มีประสิทธิภาพดาวน์โหลด
-- การสนับสนุนให้บันทึกลง SD Card"
-- เพิ่มเพลงลงในรายการที่ชื่นชอบและการแก้ไขของพวกเขา
-- สนับสนุนข้อมูลเกี่ยวกับเพลงที่คุณต้องการมากที่สุด
รายการเพลง
iTunes (อุปทานเพลงนี้ทุกสัปดาห์) --
-- บิลบอร์ด (เพลงนี้อุปทานทุกสัปดาห์)
-- UK Chart (อุปทานเพลงนี้ทุกสัปดาห์)
-- วงดนตรียอดนิยม (Linkin Park, Black Eyed Peas เนื้อเพลง, อีเกิล,, etc)
-- เพลงใหม่ตามปี
-- ทุกเวลาฟังเพลง Hot
-- ทุกเวลาเพลงละตินยอดนิยม
-- ทุกเวลาเพลงคันทรียอดนิยม
-- ทุกเวลา Top R & B / เพลง Hip - Hop
-- ทุกเวลาเพลงร็อคยอดนิยม
-- 100 เพลงดิสโก้ดี


MP3 ฟรีดาวน์โหลดโปรแกรมเพลง

Downloade ล้านเพลงทั้งหมดฟรี!!Downloade ล้านเพลงทั้งหมดฟรี!!
The fastest way to read News in thai.

MyThaiNews(Thai news feed reader): The fastest way to read Thailand(ไทย) Newspaper.
Full feed reader for many Thai News publisher with many catagories of news feed (feed from many thai newspaper)
-Thairath Online(หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ)
-Matichon Online(หนังสือพิพม์ มติชน)
-Thaipost News(หนังสือพิมพ์ ไทยโพส)
-DailyNews (หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์)
-Komchadluek Newspaper(หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก)
-Manager Online. (หนังสือพิมพ์ ผู้จัดการ)

Feature
* ปรับขนาดฟ้อนได้ แบบ multi touch
* ใช้ปุ่ม ปรับเสียง scroll ได้
* เลือกฟ้อนได้สองแบบ (Font face)
* ปรับ theme ได้สองแบบ Day/Night (Day/Night theme)
* โหลดเร็วขึ้นใช้แบนด์วิธน้อยลง (Fastest download with lower bandwith)
* เลือกโหลดเฉพาะหัวข้อที่เลือกได้ (Profile customize)
* จัดเรียงให้ประเภทที่ระบุขึ้นก่อนได้ (Sort News)
* มีการ mark ว่าอ่านแล้ว (Read/Unread Markable)
* แถบสีบ่งบอกความใหม่ เขียว ไป แดง (Fresh news status)
* สามารถ Share ข่าวได้ (Share news)
* กดที่รูปเพื่อ ดูเว็บแบบย่อ (Mobilize web)
* อ่านข่าวได้ในขณะที่ยังโหลดไม่เสร็จ (Realtime reading)
* เพิ่มค้นหาข้อความ จาก หัวข้อ และเนื้อหา(เฉพาะเนื้อหาที่อ่านไปแล้ว) (Search News by title and content)
* และอื่น ๆ (etc)
SUPPORTED ANDROID VERSIONS:
* Android 1.6 - 2.3 not require Thai fonts installed (embeded Thai fonts)
KW: Thai News, Mythainews, Thai,News,Newspaper,Thailand,ThaiNews,Thai newspaper
Related: thNews,Thai News,Every ThaiNews,Droidhorn,Pantip cafe
MyThaiNews Android News & MagazinesMyThaiNews Android News & MagazinesFunky Cam 3D ฟรีคืออะไร :
เติมความเป็นจริงมุมมอง 3 มิติกล้องถ่ายภาพ ดูอะไรใน 3 มิติในเวลาจริง (ไม่จำเป็นต้องใช้แว่นตา)
สมาร์ทนี้น่า Android App ช่วยให้คุณดูสื่อใด ๆ รวมถึงภาพถ่าย, ภาพยนตร์, ภาพวาด, หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือแม้แต่สภาพแวดล้อมในท้องถิ่นของคุณในสิทธิของคุณ 3 มิติบนมือถือ
ขี้ขลาด Cam 3D ตรวจสอบมุมมองของกล้องโทรศัพท์มือถือของคุณหรือรีลภาพและสร้างการแสดงภาพ 3 มิติของสิ่งที่มองเห็นในเวลาจริงช่วยให้คุณสามารถย้ายไปรอบ ๆ , ซูมและหมุนมุมมอง ดูเป็นโลกรอบตัวคุณมาถึง llfe และความลึกจะถูกเพิ่มภาพ, หนัง, นิตยสาร, ภาพวาดและแม้กระทั่งหน้าเว็บ!
ขี้ขลาด Cam 3D เต็มไปด้วยคุณสมบัติรวมถึง :
  • โหมดถ่ายภาพ 3 มิติ -- แสดงสัญญาณกล้องบนภาพแบนเหมือนเครื่องบินกับ Funky 3D ที่ใช้
  • แนวนอนโหมด 3D -- ตีความใส่กล้องเป็นแนวนอน 3D ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้คุณมีมุมมองใหม่และเป็นเอกลักษณ์ของโลกรอบตัวคุณ
  • โหมดโลก 3D -- หน้าใส่กล้องไปยังโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจภูมิทัศน์ 3D ให้คุณมีมุมมองที่เหนือใหม่ไม่ซ้ำใครของสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ
  • ปรับแต่ง, การเล่นและมีความสนุกสนาน -- Funky Cam 3D จะไม่สมบูรณ์ไม่มีความสามารถในการปรับแต่งและโดยทั่วไปคุ้นเคยกับสิ่งที่และวิธีการตรวจสอบแปลงมุมมองกล้องเพื่อ Funky 3D การเปลี่ยนชนิดของมุมมอง, ความเข้มของการมีผล 3 มิติหรือแม้กระทั่งวิธีการตรวจสอบแปลงสิ่งที่กล้องของคุณเห็นเป็น 3D
วิดีโอลิงค์
ได้สนุกกับการเล่นกับ app 3D นี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจและไม่ซ้ำกันสำหรับ Android ของคุณ






ทีมกู้ภัย


จะให้การกู้ชีพในเกมเฮลิคอปเตอร์ใหม่นี้และที่น่าตื่นตาตื่นใจ!
ใช้ทักษะการบินของคุณที่จะหาคนที่หายไปออกมาวางและบันทึกไฟพลเมืองในความทุกข์
10 ตระเวนสถานการณ์ที่แตกต่างด้วยตัวเอง, ลักษณะเฉพาะของพวกเขา

แปรขบวน Heli ของคุณโดยใช้การบินที่น่ากลัวของเราโดยระบบลายนิ้วมือหนึ่งและใช้งานง่ายมาก HUD

ในทีม Recue คุณจะสนุกกับ :
-- 10 สถานการณ์ที่แตกต่างและความท้าทาย!
-- ง่ายมากไม่ซับซ้อนการควบคุมการบิน!
-- วางออกไฟไหม้!
-- การหาคนที่หายไป!
-- ปลดล็อคหลายชนิดของเฮลิคอปเตอร์รวมทั้งงานฝีมือทหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ!
-- การจัดการความสมบูรณ์ของงานฝีมือ, สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและความจุของที่ช่วยเหลือ!
-- เล่นและบันทึกฮีโร่ทุกคน!
-- และอื่น ๆ อีกมากมาย

หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดสำหรับ Android เฮลิคอปเตอร์!

http://www.qubyteinteractive.com/games/rescueteam/
http://www.twitter.com/qubytegames
http://www.facebook.com/pages/QUByte-Interactive/129428830449232


ภาพหน้าจอของทีมกู้ภัยภาพหน้าจอของทีมกู้ภัยภาพหน้าจอของทีมกู้ภัยภาพหน้าจอของทีมกู้ภัยภาพหน้าจอของทีมกู้ภัย
หน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรีหน้าจอของ Dante : เกม Inferno -- ฟรี

Dante : เกม Inferno -- ฟรี

"การออกแบบน่าแปลก." -- Appera.com

"นรก -- การกระทำที่ปริศนาดี Hellishly"-- TouchArcade

"กราฟิกในเกมนี้เป็นที่น่าอัศจรรย์เพียง ... เล่นเกมค่อนข้างที่ไม่ซ้ำกันที่จะพูดน้อย ... นรกเป็นหนึ่งในนรกของปริศนาการกระทำที่ดี." -- ผู้ตรวจสอบ

"นรกจะดีกว่า Frogger ง่าย ... เกมจะให้ทำอย่างมืออาชีพที่มันไม่ชัดเจนเฉลี่ย." -- meandmydroid

"Frogger ตรงกับเกมยากของโลก. และมี 111 ระดับและสองตอนจบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณใช้เวลาในการจบเกมก็ปรากฏว่านรกมีจำนวนมากที่จะนำเสนอ." -- พ็อกเก็ต Gamer UK



ภาพของสมาร์ท Flash Player Proภาพของสมาร์ท Flash Player Proภาพของสมาร์ท Flash Player Proภาพของสมาร์ท Flash Player Proภาพของสมาร์ท Flash Player Pro
เกี่ยวกับสมาร์ทโปรแกรม Flash Player :
หมายเหตุ :
ก่อนที่จะซื้อให้แน่ใจว่าคุณสามารถติดตั้งปลั๊กอิน Adob​​e Flash Player, มิฉะนั้นจะไม่ทำงานสำหรับคุณ

มันเป็นผู้เล่นแฟลชแบบสแตนด์อโลนในการเล่นไฟล์ Flash (SWF.) ที่เก็บไว้บนอุปกรณ์ (รวมทั้ง SD การ์ด). กับมันในการเล่นและเรียกใช้ไฟล์ swf นี้เป็นไปได้และ easy.If คุณต้องการภาพเคลื่อนไหว Flash, เกมส์ปพลิเคชัน คุณจะต้อง!

Key features :
✓สามารถเล่นภาพเคลื่อนไหวแฟลช
✓สามารถเล่นเกมแฟลช
✓สามารถเล่นแฟลชปพลิเคชัน
✓การควบคุมการเล่นการสนับสนุน
สนับสนุนภูมิทัศน์✓โหมดเต็มหน้าจอ
สนับสนุน✓ภาพโหมดเต็มหน้าจอ
โปรแกรมขนาดเล็กมาก✓ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น